LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Uẩn khúc với Thu Phương, Hà Hồ của Mỹ Tâm

Danh tiếng của Mỹ Tâm thỉnh thoảng vẫn dập dềnh theo những scandal với các ca sĩ nữ nổi tiếng trong showbiz Việt như Thu Phương, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương.

Theo Tin ngoi sao

Thu Phương: Bằng mặt không bằng lòng
Nhiều người cho rằng, Mỹ Tâm dại dột khi nhận lời làm huấn luyện viên (HLV) Giọng hát Việt 2015. Bên cạnh những thành công, nữ ca sĩ cũng nhận lại không ít điều tiếng. Nghi án dàn xếp kết quả, yêu sách với nhà sản xuất… đều đổ lên đầu cô. Dù là người chiến thắng trên cương vị HLV nhưng Mỹ Tâm cũng "té đau" không ít lần.
Mỹ Tâm và những uẩn khúc với đồng nghiệp nữ
Thu Phương và Mỹ Tâm thân thiết trong thời gian đầu của Giọng hát Việt 2015 (Ảnh: FBNV).
Bên cạnh những lùm xùm kể trên, điều khiến công chúng cho rằng Mỹ Tâm dại dột chính là việc cô để cho mối quan hệ với đồng nghiệp trở nên xấu đi. Ngay từ đầu mùa giải, có tin đồn Mỹ Tâm gây áp lực với nhà sản xuất buộc phải thay đổi ê-kíp mới. Cụ thể, nhạc sĩ Phương Uyên không ngồi ghế giám đốc âm nhạc của chương trình. May mắn cho Mỹ Tâm khi tin đồn này nhanh chóng chìm vào im lặng.
Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Thu Phương lại trở thành tâm điểm khi cả 2 thể hiện thái độ "bằng mặt không bằng lòng". Mỹ Tâm và nữ ca sĩ Chưa bao giờ thường xuyên "chặt chém" trên ghế nóng. Và sự việc càng trở nên căng thẳng hơn khi Mỹ Tâm lần lượt loại hết thí sinh của đội Thu Phương do cô từng cứu. Thậm chí những tranh cãi giữa hai người còn khiến Mỹ Tâm phải nói lời xin lỗi.
Mỹ Tâm và những uẩn khúc với đồng nghiệp nữ
Mỹ Tâm và Thu Phương đang "bằng mặt không bằng lòng" sau cuộc thi Giọng hát Việt 2015.
Thu Phương từng chia sẻ không có chuyện hai nữ ca sĩ không "vừa lòng nhau". Tuy nhiên, những tranh chấp giữa fan của 2 nghệ sĩ là kết quả không ai mong muốn. Chính vết hằn giữa người hâm mộ khiến họ càng trở nên khó đứng cạnh nhau hơn.
Hồ Ngọc Hà: Dai dẳng khó chấm dứt
Cả Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà đều là những nghệ sĩ có nhiều năm trong nghề hát, bản thân họ hiểu hơn ai hết cách mà showbiz Việt đang vận hành.
Dù được gán ghép là không ưa gì nhau nhưng mỗi khi phát ngôn, họ thường chọn cách nói chuyện nhã nhặn nhất. Thậm chí Hồ Ngọc Hà đã không ít lần nhượng bộ fan của Mỹ Tâm. Tại Lễ trao giải HTV Award 2012, Hồ Ngọc Hà phải đáp lời: "Tôi cũng yêu chị Mỹ Tâm như các bạn" khi bị fan ruột của nữ ca sĩ Tóc nâu môi trầm hô to tên thần tượng.
Mỹ Tâm và những uẩn khúc với đồng nghiệp nữ
Sau lùm xùm tại đêm gala trao giải Giọng hát Việt 2015, người hâm mộ chế ảnh Hà Hồ nắm tay Mỹ Tâm.
Mới đây, câu chuyện của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục được đưa ra mổ xẻ. Phần trình diễn của Hà Hồ trong chung kết The Voice bị fan Mỹ Tâm ngó lơ. Khán đài phía FC Mỹ Tâm ngồi giữ sự im lặng cũng như không có một ánh đèn led cổ vũ nào trong suốt tiết mục của Hồ Ngọc Hà.
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đứng ra bênh vực cho fan Mỹ Tâm và cho rằng sự việc này chỉ là hiểu nhầm. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà lại cho rằng: "Mọi người im lặng xem là được rồi". Nữ ca sĩ cũng cho biết nếu đó là fan của Mỹ Tâm thì cô cũng không hề trách cứ.
Cuộc chiến ngầm giữa hai nhóm fan khiến cho mối quan hệ của 2 ca sĩ chưa bao giờ hết căng thẳng dù không ít lần Hồ Ngọc Hà khẳng định họ chẳng có chuyện gì với nhau.
Mỹ Tâm và những uẩn khúc với đồng nghiệp nữ
Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà vui vẻ trên sân khấu Lễ trao giải Làn sóng xanh 2011.
Sự căng thẳng của Mỹ Tâm và Hà Hồ khiến họ từng bị đem ra so sánh trên mọi phương diện. Thậm chí, cả 2 cũng bị đặt vào cuộc đua "ai đẳng cấp hơn". Truyền thông đã tốn không ít giấy mực để đưa họ lên bàn cân so sánh. Cuộc so kè chưa ngã ngũ nhưng khoảng cách giữa Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà thì ngày càng cách xa nhau.
Hồ Quỳnh Hương: Hơn 1 thập kỷ không nhìn mặt nhau
Hồ Quỳnh Hương và Mỹ Tâm có cả 1 thập kỷ không nhìn mặt nhau kể từ sau Lễ trao giải Mai Vàng 2004. Năm đó, Mỹ Tâm bất ngờ tuột mất giải thưởng vào tay nữ ca sĩ đất Quảng Ninh dù cô mới bước vào nghề. Ngay sau đó, những cuộc khẩu chiến giữa các fanclub cũng dâng lên khiến cho mối quan hệ của 2 nữ ca sĩ thêm căng thẳng.
Sự việc không dừng lại ở đó, bởi Mỹ Tâm một lần nữa đụng độ với Hồ Quỳnh Hương tại cuộc bình chọn "Diva Việt Nam thế hệ mới" vào năm 2005 do một tờ báo tổ chức. Mỹ Tâm xin rút không tham dự nhưng người hâm mộ của cô vẫn quyết định bỏ phiếu bình chọn. Kết quả ngỡ ngàng, khi Mỹ Tâm lại bị bỏ khá xa so với "đàn em" Hồ Quỳnh Hương.
Mỹ Tâm và những uẩn khúc với đồng nghiệp nữ
Mỹ Tâm và Hồ Quỳnh Hương không bao giờ hàn gắn được tình đồng nghiệp trong showbiz Việt?
Đến năm 2005, khán giả hy vọng mối "thâm thù" của 2 nữ ca sĩ sẽ qua đi khi họ đứng chung sân khấu Con đường âm nhạc của cố nhạc sĩ Bảo Phúc. Tuy nhiên, cả hai ca sĩ vẫn lạnh lùng với nhau trong suốt sự kiện đó. Trước đây, cặp đôi Lam Trường và Đan Trường đã hóa giải mọi xích mích nhờ đứng chung sân khấu. Tuy nhiên, có vẻ cặp Mỹ Tâm và Hồ Quỳnh Hương lại không thể làm được như vậy.
Cựu quản lý của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chia sẻ nữ ca sĩ Hoang mang từng suy sụp hoàn toàn khi cô đọc được lời thóa mạ của một người tự xưng trên báo chí là "fan của Mỹ Tâm".
Trong khi Mỹ Tâm luôn im lặng để mọi sóng gió scandal qua đi thì Hồ Quỳnh Hương đăng đàn: "Tôi và Mỹ Tâm mỗi người có một con đường riêng, không thể so sánh. Dù nhiều lời đồn thổi chúng tôi có hiềm khích nhưng thực tế là chẳng có gì cả. Tôi rất yêu quý và tôn trọng Mỹ Tâm".
Hơn 10 năm đã qua đi nhưng có vẻ như mối quan hệ của Mỹ Tâm và Hồ Quỳnh Hương không thể nào tốt đẹp hơn. Cả hai ít chạm mặt nhau trong các sự kiện giải trí. Họ từng làm việc chung nhưng chỉ là một dự án âm nhạc cộng đồng có tên Phận làm con.
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét