LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Bản tin An ninh nổi bật nhất 24h qua (9/9)

Nữ sinh tố cáo ông lão 71 tuổi hiếp dâm có bầu; Xử kẻ giết người yêu rồi tự tử bất thành; Bắt giam tài xế ở Sài Gòn hất CSGT lên capo... là những tin tức nổi bật. Theo tin tuc an ninh moi nhat

Nữ sinh tố cáo ông lão 71 tuổi hiếp dâm có bầu
Ngày 9/9, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã thụ lý đơn của Ly (16 tuổi, học lớp 11, trú huyện Cẩm Xuyên) tố cáo ông Ngọc (71 tuổi, trú huyện Cẩm Xuyên) hiếp dâm dẫn đến nữ sinh này có thai.
Theo gia đình Ly, khoảng tháng 2, khi được nghỉ học dịp tết, thiếu nữ này được bố mẹ cho về nhà bà nội ở cùng xã để chơi. Một buổi tối, trong lúc bà nội ốm, bà bảo Ly sang ki-ốt tạp hóa của ông Ngọc ở gần nhà mua chai nước ngọt.
hiếp dâm
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Tại đây, ông Ngọc đã cầm tay kéo cô nữ sinh vào giường rồi khống chế, bịt miệng, giở trò đồi bại.  Sự việc xảy ra khiến Ly hoảng sợ và không dám nói với người thân.
Đến ngày 3/8, sau kỳ nghỉ hè, Ly trở lại trường lao động để chuẩn bị vào năm học mới thì cô giáo chủ nhiệm thấy vòng bụng học sinh của mình khác thường, người cũng mập nhanh. Cô giáo đã tinh tế gọi điện về cho mẹ Ly.
Gia đình đưa Ly đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh khám, siêu âm. Kết quả, nữ sinh này đang mang thai hơn 23 tuần tuổi.  Sau nhiều lần gặng hỏi và động viên, Ly đã kể sự việc bị ông Ngọc hiếp dâm.
Hoàn cảnh gia đình Ly thuộc diện khó khăn. Nữ sinh này là học sinh giỏi tỉnh môn Địa lý năm lớp 10. Cơ quan công an huyện Cẩm Xuyên đang triệu tập ông Ngọc để xác minh, điều tra.
Tên nhân vật đã được thay đổi.
Xử kẻ giết người yêu rồi tự tử bất thành
Ngày 9/9, TAND tỉnh Đắk Lắk tuyên bị cáo Y Chín Niê (28 tuổi, ngụ ở xã Krông Jing, huyện M’Đrắk) 20 năm tù tội Giết người.
Theo cáo trạng Y Chín Niê có quan hệ tình cảm với chị H’Yung Ksơr. Tối 4/12/2014, nam thanh niên 28 tuổi chở  H’Yung Ksơr đến chòi rẫy của một người dân trong buôn. Tại đây, hai người quan hệ tình dục.
Bị cáo khóc nức nở khi trả lời các câu hỏi của hội đồng xét xử.
Bị cáo khóc nức nở khi trả lời các câu hỏi của hội đồng xét xử. Ảnh: M. Qúy.
Xong việc, cô gái đòi về trước nhưng Y Chín Niê không đồng ý. Chị H’Yung Ksơr đi bộ về thì bị bạn trai kéo lại khiến hai bên xảy ra mâu thuẫn.
Nghi ngờ bạn gái đã có người khác nên tỏ thái độ lạnh nhạt với mình, Y Chín Niê lấy dao nhọn mang theo trong người đâm nhiều nhát khiến bạn gái tử vong.
Sau án mạng, Y Chín Niê cầm dao đâm 3 nhát vào bụng để tự sát nhưng không thành. Bị cáo chạy xe về nhà tìm thuốc diệt cỏ uống để tự tử.
Uống xong Y Chín Niê đến khu vực rẫy thuộc buôn M’Suốt nằm. Đến ngày 6/12, anh ta được công an phát hiện đưa đi cấp cứu.
Tại phiên tòa gia đình bị hại tỏ ra bức xúc trước những lời khai lạnh lùng của bị cáo. Để đảm bảo an ninh phiên tòa, chủ tọa phải yêu cầu cảnh sát đưa người nhà nạn nhân ra ngoài.
Cũng tại buổi xét xử, bị cáo tỏ ra ân hận và liên tục khóc trước những câu hỏi của hội đồng xét xử.
Trộm điện thoại một thanh niên bị đánh tử vong
Đến 13h ngày 9/9, sau khi trưng cầu giám định tử thi, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã bàn giao thi thể Bùi Châu Giang (35 tuổi) ngụ Lập Bình, thị trấn Thuận Nam (huyện Hàm Thuận Nam) để gia đình lo hậu sự.
Thi thể Giang được đưa vào Bệnh viện Hàm Tân để giám định tử thi.
Thi thể Giang được đưa vào Bệnh viện Hàm Tân để giám định tử thi.
Trước đó, theo thông tin ban đầu, tối một ngày trước, Giang ở thôn An Bình, xã Sông Phan, huyện Hàm Tân định đột nhập vào nhà bà Phạm Thị Hoa trộm điện thoại thì bị phát hiện, tri hô nên bỏ chạy.
Khi thấy một xe máy dựng gần đó, Giang định lên xe nổ máy chạy thoát thân thì bị rất đông người dân bao vây bắt giữ.  Một số người dân đã đánh đập Giang khá nhiều cho đến khi lực lượng Công an xã Sông Phan có mặt vãn hồi trật tự và đưa thanh niên này về trụ sở lấy lời khai. Sau đó, phát hiện Giang mệt mỏi rồi bất tỉnh, Công an Sông Phan đưa anh ta đến Bệnh viện Đa khoa huyện Hàm Tân. 
Qua kiểm tra, thấy bệnh nhân có dấu hiệu bị vỡ gan nên lực lượng chức năng đã chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận nhưng xe chuyển viện đi được khoảng 20 km thì Giang tử vong.  Thi thể nạn nhân có nhiều vết bầm ở thái dương phải, cằm, bụng và hông trái có đường bầm kéo dài vắt ra sau lưng… Vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an Bình Thuận điều tra làm rõ.
Bắt giam tài xế ở Sài Gòn hất CSGT lên capo
Công an quận Thủ Đức (TP HCM) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với ông Lê Hoàng (39 tuổi, tạm trú ở quận 7), để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ. Trước khi bị bắt, ông Hoàng là quản lý một công ty bảo hiểm tại TP HCM.
Theo hồ sơ vụ việc, chiều 28/8, ông Hoàng cầm lái chiếc xe 4 chỗ lưu thông trên quốc lộ 13, hướng về Bình Dương.
Khi xe đi ngang qua giao lộ Quốc lộ 13 - Kha Vạn Cân (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức), tổ CSGT làm nhiệm vụ ở đây phát hiện đăng kiểm chiếc ôtô này hết hạn. Thiếu tá Phạm Hoài Hiền - Đội CSGT Hàng Xanh (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP HCM) dùng môtô đặc chủng đuổi theo, chặn đầu xe.
Ông Lê Hoàng tại cơ quan công an.
Ông Lê Hoàng tại cơ quan công an.
 
Thấy cảnh sát yêu cầu kiểm tra giấy tờ, ông Hoàng xuống xe, xuất trình giấy kiểm định phương tiện nhưng đã hết hạn. Người điều khiển chiếc xe 4 chỗ được cho là không có giấy phép lái xe, đăng ký xe. Ông Hoàng sau đó có những lời lẽ gay gắt với thiếu tá cảnh sát.
Người cầm lái ôtô vi phạm trở lại xe, nổ máy lao thẳng về phía trước. Ôtô húc đổ xe CSGT, khiến thiếu tá Hiền bị hất lên nắp capo.
Thiếu tá Phạm Hoài Hiền.
Thiếu tá Phạm Hoài Hiền.
 
Vừa bám vào cần gạt nước, viên CSGT vừa ra hiệu dừng xe nhưng ông Hoàng không chấp hành, điều khiển phương tiện tháo chạy gần 300 m. Nhiều người đi đường chứng kiến, đuổi theo chiếc xe gây áp lực buộc tài xế dừng lại. Thiếu tá Hiền bị hất văng xuống đường, trầy xước da.
Nhận tin báo, Công an phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức đóng gần đó đã có mặt, truy tìm tài xế bỏ trốn và mời ông này về làm việc. Hành vi của ông Hoàng được cho là chống đối đến cùng, gây nguy hiểm cho lực lượng thi hành công vụ nên nhà chức trách khởi tố, bắt giam để mở xử lý.
Nguồn: tin tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét