LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Sao Việt chia sẻ giây phút "đứng hình" khi đối diện với trộm cướp

Trộm cắp, cướp giật là nỗi ám ảnh với bất cứ ai. Và trong phút đối diện với những tên tội phạm, các sao Việt đã ứng xử như thế nào? Theo tin ngoi sao

Diễn viên Tấn Beo
Tình hình trộm cắp, cướp giật ngày càng khủng khiếp và chúng rất manh động. Một lần, đi diễn về khuya, tôi thấy chiếc xe máy chở 2 thanh niên chạy tà tà bên mình, tôi đoán chắc có “ý định” gì với mình nên nhỏ nhẹ giao lưu trước. Tôi hỏi “Bạn cần gì không?” Tuy nhiên nó làm thinh và vẫn chạy theo mình. Bỗng nhiên, chúng tiến sát cắt túi xách của tôi nhanh chóng. Trời khuya, đường vắng nên tôi không chạy đuổi theo. Biết sức mình không chống đỡ được với 2 tên nên tôi cắn răng: “Của đi thay người”.
Tấn Beo
 Đó là trên đường thôi, chứ nếu kẻ trộm xâm nhập vào nhà thì chắc tôi không để yên đâu. Tôi nghĩ thà mình tấn công nó trước, còn hơn để nó tấn công mình và người thân.
Diễn viên Khả Như
Tôi và MC Liêu Hà Trinh thuê một căn nhà chung trong một khu khá an ninh. Tôi ở đây đã 3-4 năm rồi nhưng đây là lần đầu bị trộm hỏi thăm. Tuần trước, tôi và Trinh đều đi diễn tối đến khuya mới về. Về đến nhà thì tá hỏa khi thấy toàn bộ nữ trang của mình không cánh mà bay. Vừa tiếc đồ, vừa tức giận, vừa sợ hãi nên cả đêm tôi không ngủ được.
Khả Như
Lúc đó, tôi chỉ biết báo công an khu vực nhưng những vụ trộm nhỏ thế này khó bắt được thủ phạm lắm. Vì thế, tôi rút kinh nghiệm, không để đồ có giá trị ở nhà.
MC Quyền Linh
Trước đây ở một mình, trong ngôi nhà không an ninh nên tôi bị trộm hỏi thăm nhiều lần. Lần nào đến chúng cũng lấy sạch tài sản. Tôi không sắm sửa gì nhiều nên giá trị không đáng bao nhiêu nhưng khiến mình rất bực tức. Vì ít giá trị nên tôi không báo công an hay làm lớn chuyện.
 Lần nào mất đồ tôi cũng bực vậy nhưng không biết làm sao vì công việc lại đi suốt, đến khuya mới về. Vì thế mất đồ lại sắm tiếp. Bây giờ nhà tôi ở khu dân cư, có bảo vệ, nhà có cửa cuốn nên hạn chế hơn nhiều. Nhưng đã bị mất trộm nhiều lần nên lúc nào cũng dặn vợ con phải cẩn thận đề phòng.
Lý Nhã Kỳ
Khi báo chí thông tin tôi kinh doanh kim cương thế là buổi tối có trộm hỏi thăm ngay. Lúc đó, tôi ngủ say nên cũng không biết nhà có trộm đột nhập. Sáng ra, nghe lại đoạn nói chuyện của hai tên trong camera mới hết hồn. Cũng may nhờ chó của hàng xóm sủa nên chúng phải bỏ đi.
Lynha ky
Tôi rất nhát khi đối diện với những tình huống như thế. Vì vậy, sau này tôi thuê bảo vệ ở nhà ở hoặc ở căn hộ có bảo vệ để ngôi nhà của mình an toàn hơn.
Nguồn: ngoi sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét