LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Những món đồ "bất ly thân" trong xế hộp của Sao Việt

Với nghệ sĩ, xe hơi không chỉ là tài sản, là phương tiện mà còn trở thành ngôi nhà di động.

Theo Tin ngoi sao

Dương Cẩm Lynh treo tượng Phật bình an trong xe
Dương Cẩm Lynh cho biết, cô luôn chọn những thương hiệu xe uy tín, chất lượng cao. Vốn là người điệu đà nên cô trang điểm cho ngôi nhà di động của mình bằng rất nhiều gấu bông ngộ nghĩnh. Từ nhỏ, đi đâu, cô cũng mang theo gấu bông nên không có gì lạ khi trong xe có nhiều gấu bông. Ngoài ra, trong xe, Cẩm Lynh còn được treo một tượng Phật bình an do một người bạn thân tặng khi đi du lịch Trung Quốc. Lynh coi đó là vật đem lại may mắn cho mình.
C.Lynh
 
Dương Cẩm Lynh thường tự lái xe một mình lang thang vòng quanh thành phố mỗi khi buồn. Cảm giác ngồi sau vô lăng khiến Cẩm Lynh thấy tự tin và mạnh mẽ hơn nhiều. 
Thanh Trúc: Trong xe luôn có 4 đôi giày, dép
Thanh Trúc gắn bó với chiếc xe Kia morning từ năm 2009. Trúc đã phải trả góp xe trong gần một năm mới xong nên cô coi đó là tài sản quý giá, đánh dấu quá trình đóng phim vất vả của mình. Chiếc xe cũng như lời khẳng định của cô diễn viên xinh xắn với mẹ, con đã trưởng thành và sống được bằng nghề của mình. Thanh Trúc yêu thích màu đỏ nên tất nhiên chiếc xe của cô phải là màu đỏ. Đó là màu nổi bật và đem lại cho cô nhiều cảm xúc, may mắn. Ưu điểm của chiếc Kia morning là nhỏ gọn, tiết kiệm xăng, dễ điều khiển, dễ di chuyển trong thành phố.
ThanhTruc. JPG
Vào xe của Thanh Trúc, mọi người đều bất ngờ vì cô có tới 4 đôi giày, dép. Trúc bảo, hai đôi giày cao gót để phòng khi đôi mình đang đi bị hỏng hoặc để thay đổi khi xuất hiện tại những địa điểm khác nhau. Còn hai đôi giày đế bệt dùng khi Trúc điều khiển xe và để thay đổi khi đi giày cao gót đã quá mỏi chân. 
Hiền Mai: Không thể thiếu nhạc Michel Jackson
Hiền Mai cho biết, thói quen mua xe của chị thường dựa vào cảm giác. Khi nào ngồi trên xe thấy thoải mái và thích thú là chị mua liền. Quan điểm sống của Hiền Mai là tận hưởng cuộc sống mỗi ngày vì thế mọi vật dụng của chị đều phải những đồ tốt nhất. Khoảng 3 năm một lần, chị lại đổi một chiếc xe mới hiện đại hơn xe cũ. Lý giải điều này chị cho biết: “3 năm đầu là thời gian chiếc xe chạy tốt nhất. Sau đó có thể phát sinh nhiều triệu trứng. Tôi muốn đi chiếc xe an toàn nên cứ phải chịu tốn tiền thế đấy.”
HMai2
Là người cầu kỳ và khó tính về chất lượng xe nhưng nói về trang trí hay làm điệu xe, Hiền Mai hầu như không để ý. Chị không thích có quá nhiều thứ trên xe. Vật không thể thiếu trong chiếc xe sang của chị chỉ là những chiếc đĩa nhạc hòa tấu và Michel Jackson
Ưng Hoàng Phúc: Luôn có lá thơm trong xe
Ưng Hoàng Phúc mê điện tử, công nghệ vì thế xe hơi cũng là niềm đam mê của anh. Anh có thể nói hàng giờ về xe cũng như hiểu rõ những ưu nhược điểm của các loại xe có trên thị trường. Không ít bạn bè, người thân đã nhờ anh tư vấn và đi chọn xe giúp mình. Bản thân Ưng Hoàng Phúc đã sử dụng qua nhiều loại xe, của các thương hiệu khác nhau nên càng kinh nghiệm hơn trong việc chọn xe hay bắt bệnh xe.
UHP
 
Trong nhà, Ưng Hoàng Phúc nổi tiếng là người sạch sẽ và cẩn thận nên nhìn chiếc xe của anh phần nào thấy tính cách của chủ nhân. Anh luôn xuất hiện với chiếc xe sạch bóng và trong xe là mùi thơm dễ chịu. Bí quyết của anh là trong xe bao giờ cũng có những loại lá thơm khô để dưới sàn xe giúp khử mùi. Không bao giờ trong xe thiếu là mùi nước hoa hương chanh mà anh yêu thích.
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét