LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Điểm tin sáng 30/09: London thất thủ tại Champions League

Barcelona vất vả ngược dòng, Lewandowski tiếp tục phong độ khủng, hay hai đội bóng thành London đều nhận thất bại là những tin chính trong bản tin sáng 30/09.
 
Ospina gây thất vọng. Trong lần được tin tưởng bắt thay cho Petr Cech, thủ thành David Ospina đã mắc một lỗi không thể ngớ ngẩn hơn, khi anh tự tay để tuột bóng vào lưới. Chính thời khắc quan trọng đó, khiến Arsenal phải nhận thất bại 2-3 ngay tại thánh địa Emirates trước Olympiakos.
ospi
Ospina trở thành gã hề trong trận thua của Arsenal
Ronaldo thành công nhờ Rooney. Đó là lời nhận xét của Zlatan Ibrahimovic về CR7. Cầu thủ của PSG cho rằng, những năm tháng chơi bóng tại Old Trafford, mà cụ thể là sự hi sinh của Rooney mới giúp cho ngôi sao người Bồ Đào Nha thành công như ngày hôm nay.
Jack Warner bị cấm suốt đời. Ông Jack Warner, cựu Phó chủ tịch FIFA và cựu Chủ tịch LĐBĐ CONCACAF vừa bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá suốt đời vì dính líu đến scandal tham nhũng của LĐBĐ thế giới.
David Silva trở lại luyện tập. Rất có thể tiền vệ TBN sẽ trở lại ở trận đấu với M’gladbach đêm nay ở Champions League khi anh tham gia luyện tập bình thường cùng đồng đội. Trước đó vì chấn thương nên David Silva lỡ trận thua thảm của Man City trước Tottenham.
Chelsea lại thua
Lewandowski tiếp tục nổ súng. Tiền đạo người Ba Lan tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn đáng sợ của mình, khi tiếp tục lập một cú hattrick vào lưới của Dinamo Zagreb. Như vậy, số 9 của Bayern đã ghi được 10 bàn thắng sau 3 trận đấu vừa qua, một hiệu suất khủng khiếp.
Chelsea tiếp tục ngã đau. Trong lần trở về thánh địa Dragao của mình, "Người đặc biệt" Jose Mourinho đã thêm một lần phải nếm trải sự thất bại, khi đội bóng Chelsea của ông đã bị đội bóng cũ Porto đánh bại. Thất bại này khiến The Blues tiếp tục đắm chìm trong khủng hoảng.
Louis Van Gaal tiết lộ lý do mua Schweinsteiger. Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng, việc chỉ phải bỏ ra 9 triệu euro để mua nhà VĐTG người Đức là quá rẻ. Bởi ông muốn tầm ảnh hưởng và đẳng cấp của Schweinsteiger sẽ giúp ích cho các cầu thủ trẻ của Man Utd.
sua
Barcelona vất vả ngược dòng
 
Barcelona vất vả ngược dòng. Thiếu vắng Messi, Barcelona đã chơi thực sự khó khăn trước đội bóng Đức Bayer Leverkusen. Thậm chí trong hiệp 1 họ đã bị vươn lên dẫn trước. Và phải nhờ đến những pha lập công của Suarez và Sergi Roberto ở 10 phút cuối trận, đội chủ sân Nou Camp mới giành chiến thắng.
Xem thêm Sephora coupons

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét