LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Hà Tăng, Thủy Tiên, Ngọc Trinh và cách dùng "bùa yêu" giữ "lửa"

Không chỉ có sự nghiệp thành công, nhiều mỹ nhân Việt còn có cuộc sống hạnh phúc viên mãn nhờ "bùa yêu". Theo Tin ngoi sao
 
Tăng Thanh Hà
Trải qua bao nhiêu sóng gió, tin đồn tình cảm, Hà Tăng cuối cùng cũng có được hạnh phúc trọn vẹn bên doanh nhân Louis Nguyễn. Là người của công chúng, là dâu trăm họ nhưng Tăng Thanh Hà cũng là vợ, là mẹ, là dâu trong gia đình chồng. Để cân bằng được công việc, cuộc sống gia đình, Tăng Thanh Hà hẳn là có "bí kíp" để giữ "lửa" hạnh phúc.
su-that-bua-yeu-cua-ha-tang-khien-chong-thieu-gia-me-man (3)
Như bao người phụ nữ khác, những bữa cơm gia đình ấm cúng là yếu tố quan trọng thiết yếu để giữ "lửa" hạnh phúc.
su-that-bua-yeu-cua-ha-tang-khien-chong-thieu-gia-me-man
Tăng Thanh Hà thường xuyên giành thời gian tự tay nấu cho chồng ăn để thể hiện tình cảm vợ chồng. Vì với mỗi người phụ nữ, được nấu ăn cho người mình yêu cũng là niềm hạnh phúc, tuy nhỏ nhưng trân quý.
su-that-bua-yeu-cua-ha-tang-khien-chong-thieu-gia-me-man (2)
Tuy là người nổi tiếng, được tôn sùng, hâm mộ cuồng nhiệt nhưng Tăng Thanh Hà lại học được chữ "nhẫn" trong quan hệ vợ chồng. Dù cả hai đều bận rộn với những dự án, công việc riêng nhưng cô vẫn biết cách cân bằng, tiết chế cảm xúc, hiểu, cảm thông với chồng để không gây tranh cãi, khúc mắc giữa hai người.
su-that-bua-yeu-cua-ha-tang-khien-chong-thieu-gia-me-man (5)
Kể từ sau khi kết hôn, Hà Tăng ít tham gia hơn vào các hoạt động giải trí, cô dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và hỗ trợ công việc kinh doanh của chồng. Hình ảnh "vợ chồng đồng lòng" của ngọc nữ khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.
 
su-that-bua-yeu-cua-ha-tang-khien-chong-thieu-gia-me-man (4)
Bên cạnh đó, người phụ nữ muốn được người khác trân trọng thì phải biết trân trọng chính bản thân mình. Dù bận rộn nhưng Hà Tăng cũng không quên chăm sóc, yêu thương chính mình. Dù đã là bà mẹ một con nhưng cô vẫn biết cách làm đẹp, giữ vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ. Sự ân cần, tỷ mỷ và nhan sắc luôn xinh đẹp chính là "bùa yêu" mà Tăng Thanh Hà nắm giữ.
Thủy Tiên
Không chỉ là nữ ca sĩ được nhiều người yêu thích, Thủy Tiên còn may mắn khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Công Vinh. Cặp đôi còn được xem là Beck - Vic của Việt Nam. Ít ai biết rằng, để duy trì hạnh phúc ấy, Thủy Tiên đã phải hy sinh nhiều như thế nào.
 
6efe86dd-406d-4167-918c-c66a94af7676
Thủy Tiên và Công Vinh đều đi lên từ khó khăn, Thủy Tiên mất bố từ nhỏ, còn Công Vinh thì cha mẹ li dị. Vì vậy mà cả hai luôn hiểu, đồng cảm, trân trọng, yêu thương nhau để đối phương không phải chịu thêm bất kỳ đau khổ, mất mát nào nữa.
thuytienchiasevecachgiuluavalangmanchohonnhan_29042122
Cả Thủy Tiên và Công Vinh đều quan niệm "tình yêu là món quà của cuộc sống". Dù đã kết hôn, có con nhưng cả hai vẫn luôn biết cách hâm nóng tình yêu, quan tâm nhau từ những điều nhỏ nhặt nhất, dành cho nhau những món quà bất ngờ, những lời khen "có cánh" để đối phương cảm thấy hạnh phúc.
thuytienchiasevecachgiuluavalangmanchohonnhan_29046297
Thủy Tiên và Công Vinh cũng rất hay "nịnh" nhau. Thủy Tiên từng nói rằng: “Công Vinh kiếm tiền giỏi nhất”, còn chàng tiền đạo cũng không kiệm lời khi nói về vợ: "Thủy Tiên hy sinh rất nhiều cho sự nghiệp của tôi". Không chỉ nhẫn nhịn, hy sinh mà cả hai còn biết nghĩ cho nhau, biết đặt mình vào địa vị của đối phương để  đánh giá sự việc. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để có được hôn nhân hạnh phúc, bền vững.
Ngọc Thạch
Ngọc Thạch được biết đến khi đoạt Cúp vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 và là một trong 10 người đẹp nhất của cuộc thi Miss Model Of The World 2010 (Siêu mẫu Thế giới). Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang rộng mở, có nhiều cơ hội thăng tiến, người đẹp bất ngờ lên xe hoa với chồng đại gia năm 2013 trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.
SieumauNgocThachsinhcontrai1
Ngọc Thạch bất ngờ lên xe hoa với chồng đại gia vào 9/2013 trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.
7-1378441759101-crop1378441802941p
Kể từ sau khi kết hôn, cô chuyển ra Hà Nội sinh sống và rút dần khỏi các hoạt động giải trí, tập trung vào công việc kinh doanh cùng chồng. Hy sinh sự nghiệp của bản thân để hỗ trợ chồng, Ngọc Thạch có lẽ đã không phải hối hận vì những gì mình đang có.
tron-mat-truoc-gia-the-trieu-do-va-do-chiu-choi-cua-chong-ngoc-thach
Sống trong gia đình đại gia, Ngọc Thạch thể hiện sự khéo léo của mình, hòa hợp với các thành viên trong gia đình chồng.
ngoc-thach-238989(3)__65473_std
Từ một chân dài đắt giá của làng giải trí, Ngọc Thạch ngày càng thay đổi sau khi kết hôn, trở thành người phụ nữ của gia đình, trưởng thành hơn, chín chắn hơn, suy nghĩ thấu đáo hơn.
ngoc-thach-mang-thai
Sau 2 năm kết hôn, Ngọc Thạch mang thai đứa con đầu lòng, cô cảm thấy vui mừng, tự hào tự hào vì được thực hiện thiên chức làm mẹ và không sợ bị mất dáng sau khi sinh như nhiều người đẹp khác.
1430789035-ngoc-thach-sau-sinh-mo--4-
Ngọc Thạch luôn biết cách trân trọng bản thân, làm đẹp để không bị "xuống sắc" sau khi vượt cạn. 
ngocthach00_BMNO
Sau khi sinh con, cô nhanh chóng lấy lai vóc dáng thon gọn. Bằng sự khéo léo, hết lòng vì gia đình, chồng con, Ngọc Thạch ngày càng có hạnh phúc viên mãn. Tuy không còn là người của công chúng nhưng cô là người phụ nữ của gia đình - người phụ nữ hạnh phúc.
Ngọc Trinh
Được biết đến là "Nữ hoàng nội y" với thân hình gợi cảm, bốc lửa, gương mặt xinh đẹp, Ngọc Trinh là mẫu người phụ nữ "lý tưởng" của không ít cánh mày râu. Tuy bị dính nhiều tin đồn không hay về chuyện tình cảm nhưng người đẹp vẫn luôn khẳng định mình đang hạnh phúc với bạn trai đại gia và có những "bí kíp" riêng để "giữ lửa" trong tình yêu.
ngoc-trinh-nguoiduatin-2
Ngọc Trinh nhiều lần xuất hiện bên người yêu đại gia nhưng đều không tiết lộ gương mặt và gia thế thực sự của người này.
nguoi-yeu-dai-gia-cua-ngoc-trinh-nguoiduatin (1)
Là người nổi tiếng với nhiều "thị phi" trong showbiz, Ngọc Trinh và bạn trai vẫn vững vàng vượt qua "sóng gió", giữ được tình yêu sau 7 năm gắn bó. Khác với hình ảnh "gái hư", thích khoe thân, hở  bạo trong làng giải trí, đối với tình yêu, Ngọc Trinh ngoan hiền, dịu dàng, khiến người khác có cảm giác muốn được che chở, đem lại hạnh phúc cho mình.
ngoc-trinh
Ngọc Trinh chia sẻ mình chỉ đẹp, ngoan và chung thủy - điều khó được ở một người phụ nữ khác trong thời đại này nên cô được bạn trai hết mực yêu thương, tin tưởng.
ngoc-trinh (1)
Không những thế, cô còn quan niệm: "Tình yêu một đời không phải là không bao giờ tranh cãi, mà là không bao giờ buông tay. Bởi vì yêu nên mới kiên trì ở bên nhau". Sự kiên trì, trân trọng, hết lòng vì đối phương giúp Ngọc Trinh và bạn trai có được hạnh phúc lâu dài.
ngoc-trinh-nguoiduatin
Sau bao thị phi, sóng gió tình cảm, nhiều người vẫn luôn hy vọng Ngọc Trinh sẽ sớm công khai "một nửa", tìm được bến đỗ thích hợp để có hạnh phúc trọn vẹn hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét