LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Bằng Kiều: Bạn gái và vợ cũ coi nhau như bạn

Mối quan hệ giữa Dương Mỹ Linh và vợ cũ Bằng Kiều cũng từng được đặt dấu hỏi nhưng Bằng Kiều cho biết, cả hai đều bình thường. Theo tin ngoi sao

Sau những ồn ào xoay quanh việc anh bất ngờ chia tay ca sĩ Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều đã ổn định cuộc sống mới bên bạn gái hoa hậu. Hiện tại Dương Mỹ Linh đã chuyển hẳn sang Mỹ sống cùng anh. Cô tỏ ra thân thiết với 3 con riêng của chồng.
JUN_6479
Mối quan hệ giữa Dương Mỹ Linh và vợ cũ Bằng Kiều cũng từng được đặt dấu hỏi nhưng Bằng Kiều cho biết, cả hai đều bình thường. Đi show gặp nhau thì vẫn chụp hình chung và vui vẻ. Anh mới xây xong căn nhà mới ở Mỹ rộng  tới 1000 m2, có vườn cây và cả ao cá phục vụ thú điền viên của anh. 
JUN_6515
Về nước lần này, Bằng Kiều sẽ tiếp tục tham gia một bộ phim nhựa nữa và tham gia liveshow Đêm tình nhân 2015 vào ngày 26-9 tới. Ngoài vai trò là ca sĩ đinh, anh sẽ đảm nhận vai trò biên tập âm nhạc.
 Tham gia cùng Bằng Kiều trong liveshow là hàng loạt nghệ sĩ hải ngoại như: Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích, Quang Lê và ca sĩ Lệ Quyên... Nguồn: ngoi sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét