LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Phương Thanh tiết lộ về người đàn ông bí mật

"Tôi thấy mình may mắn khi có người đàn ông bản lĩnh để mình có bờ vai để dựa, có người nói để mình nghe theo", ca sĩ Phương Thanh chia sẻ. Theo Tin ngoi sao

Gần đây, chị tái ngộ khán giả với nhiều vai diễn hay trên truyền hình, chị đang ưu tiên  cho phim ảnh nhiều hơn ca hát sao?
Khi tôi nhận đóng phim là vì tình cảm, chứ thật ra, để đáp ứng được lịch quay tôi mệt lắm. Mệt thì tôi không sáng tạo được. “Ăn như múa ngủ như ca”, tôi vẫn giữ nếp sống của ca sĩ là ngủ dậy trễ, đi ngủ muộn nên không cho tôi ngủ tôi không làm việc được… Đi quay phim thì lịch hát tôi bỏ rất nhiều.
Cũng vì thế mà nhiều người nói chị đi đóng phim thường được các đạo diễn ưu ái?
Làm gì cũng vậy, muốn làm tốt thì phải thong thả, có thời gian suy ngẫm. Tôi không phải làm cao mà chỉ là trình bày thực những điểm yếu của mình để đoàn phim sắp xếp. Nếu đoàn phim ok thì tôi tham gia. Tính tôi làm liên tục, áp lực sẽ không chịu được nên sau 3-5 ngày làm, tôi phải nghỉ để ngủ bù. Tôi đâu phải là anh hùng trung hậu bất khuất đảm đang.
PT2 
Suốt nhiều năm qua, mọi người đều tò mò về người đàn ông bên cạnh chị song chị giấu rất kỹ. Bản lĩnh như chị thì ngại gì dư luận? 
Tôi luôn giữ quan điểm, cuộc sống riêng tư thì không nên phơi bày trước thiên hạ. Tôi quý trọng từng giây phút có người yêu thương ở bên cạnh, còn chuyện ngày mai thì đâu đoán trước được. Ngày mai còn nhiều điều chưa tỏ, sao đã nói được. Trong cuộc sống, tôi và người yêu có gì bực bội, không hài lòng là nói liền, không giấu bực bội trong lòng để ảnh hưởng đến giấc ngủ. Làm sao để sáng thức dậy mình luôn thấy vui vẻ, yêu đời.
Mạnh mẽ và bản lĩnh như chị thì một người để chị rung động và yêu thương chắc không dễ?
Tôi không biết thế nào mới dễ, thế nào mới khó. Có người chọn người bạn đời thật giàu, thật danh tiếng, còn tôi thích người đàn ông khiến tôi phải nghe lời, làm gì cũng phải hỏi người ta. Mọi người  nhìn tôi thì không ai cũng nghĩ tôi phải chủ động, thích ra lệnh cho người khác. Đây, người nghệ sĩ này chỉ là nhân dáng thôi, diễn các loại vai trên sân khấu nhưng ngoài đời, chỉ người yêu mới biết tôi thế nào.
Tôi cá tính một phần trong cuộc sống, còn lại yếu mặt khác. Tôi thuộc tuýp nhẹ dạ nhưng nặng lòng. Tôi thấy mình may mắn khi có người đàn ông bản lĩnh để mình có bờ vai để dựa, có người nói để mình nghe theo.
Trước đây, chị tuyên bố 40 tuổi sẽ kết hôn, ngày đó đã qua, đến khi nào khán giả mới thấy chị mặc váy cưới?
Tôi đã nói chuyện hôm nay biết hôm nay và nói trước sợ bước không qua. Chỉ  biết rằng hiện tại tôi đang hạnh phúc với người đàn ông của mình. Nếu không có tình yêu thì sao tôi tươi tắn thế này (cười lớn).
PT1
 
Vừa rồi chị khiến dư luận xôn xao vì viết lên facebook về chị Siu. Chị nghĩ sao khi nhiều người cho rằng đó là chiêu PR?
Tôi đã nổi tiếng 20 năm rồi. Đến giờ, ngày nào chả thấy tôi trên báo. Facebook của tôi còn bị đưa lên báo thì còn cái gì cho tôi nổi nữa không. Tôi là nghệ sĩ từ thời chưa có công nghệ lăng xê chứ không phải bây giờ. Sở dĩ tôi viết chuyện đó lên facebook vì sợ các báo viết sai ý tứ của tôi. Còn chuyện của tôi, tôi muốn giải quyết cách của riêng mình vì thế tôi không trả lời báo chí.
Đã lâu rồi chị chưa ra sản phẩm mới. Gần đây chị đăng nhiều hình cũ trên facebook, phải chăng sẽ có một sự kết hợp với bạn cũ trong một dự án mới?
Tôi vốn là người hoài cổ, thích chiêm nghiệm những gì đã qua mà. Còn chuyện sản phẩm mới, tôi chưa tính tới vì tôi chưa tìm được bài có đủ cảm xúc. Sắp tới, có thể tôi sẽ hát lại những bài cũ nhưng được phối theo cách mới.
Cảm ơn chị!
Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét