LIÊN KẾT NGOÀI

Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Barcelona thắng nhọc, Real hòa nhạt nhòa tại Vòng 6 La Liga

Vòng 6 La Liga năm nay xứng đáng được coi là một vòng đấu khó khăn. Trong khi 2 đội bóng thành Madrid không thể thắng, thì Barcelona cũng thắng rất vất vả.

Theo Tin moi 24h

Đều được chơi trên sân nhà trước những đối thủ dưới cơ là Las Palmas và Malaga, nhưng cả Barcelona và Real Madrid đều phải trải qua những giây phút hết sức khó khăn.
Nhà ĐKVĐ Barcelona vẫn nhập cuộc chủ động và làm chủ cuộc chơi ngay từ những phút đầu, nhưng bất ngờ tam tấu trên hàng công của họ bị sứt mẻ bởi Lionel Messi dính chấn thương và phải rời sân từ khá sớm. 

6liga1
Barcelona gặp khó khăn với chấn thương của Messi
Thiếu đi sự linh hoạt của Messi, hàng công Barcelona cũng không còn duy trì được sự sắc nét thường lệ. Tuy nhiên, ở thời điểm khó khăn nhất, Luis Suarez đã lên tiếng với một cú đánh đầu hiểm hóc, phá vỡ thế quân bình. Có được bàn thắng, Barcelona đưa đối thủ vào lối chơi của mình, dù nhịp độ tấn công đã giảm.
Hiệp 2 Suarez hoàn tất cú đúp của mình với pha dứt điểm tung nóc lưới. Đến lúc này, kết cục dường như đã an bài, khi lực của Las Palmas chỉ có vậy. Tân binh của La Liga không thể làm thay đổi tình thế, mọi thứ họ làm được chỉ là pha làm bàn danh dự ở những phút cuối trận, sau khi Mascherano chơi thiếu tập trung.

Luis Suarez đã tỏa sáng đúng lúc
Giành 3 điểm nhọc nhằn, Barcelona đã tạm quên đi thất bại nặng nề 1-4 trước Celta Vigo hồi giữa tuần, và có thể tập trung vào Champions League giữa tuần tới. 
Trong khi đó, đại kình địch Real Madrid lại không nghĩ phải trải qua một trận đấu bế tắc như vậy tại Bernabeu. Các hảo thủ như Ronaldo, Benzema đã không thể tìm được một lần đường vào khung thành của Malaga, bất chấp việc tung ra vô vàn cú sút và những quả phạt góc liên tục.

6liga2
Ronaldo tiếp tục nhạt nhòa khiến Real hòa 0-0
Đặc biệt hàng công tốt nhất La Liga mùa này đã vô duyên một cách tệ hại ở trận đấu này, đặc biệt là Cristiano Ronaldo, khi siêu sao người Bồ Đào Nha đã không thể ghi bàn, dù chỉ cách khung thành đối thủ có 2m. Chỉ giành được 1 điểm, Real Madrid đã bị tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH.
Bất ngờ ở vòng đấu này là chiến thắng ấn tượng của Villarreal trước Atletico Madrid. Đội quân của HLV Diego Simeone đã không còn giữ được sự chắc chắn của mình, và vô duyên trên hàng công. Thất bại 0-1 ngay tại El Madrigal khiến họ bị tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH.

6liga3
Villarreal đã leo lên ngôi đầu bảng
Trong khi đó, Villarreal đã bất ngờ tạm đánh chiếm ngôi đầu bảng với 3 điểm quý giá giành được. Một phần thưởng xứng đáng cho phong độ tốt của "tàu ngầm vàng". Các trận đấu còn lại của vòng 6 La liga sẽ diễn ra nốt vào ngày hôm nay.
Kết quả các trận đấu vòng 6 La Liga
Barcelona - Las Palmas: 2-1
Real Madrid - Malaga: 0-0
Sevilla - Rayo Vallecano: 3-2
Villarreal - Atletico Madrid: 1-0
Eibar - Celta Vigo: 1-1
 Nguồn: Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét