LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Điểm tin sáng 09/09 Wayne Rooney làm nên lịch sử với ĐT Anh

Januzaj lập công cho Dortmund, ĐT Việt Nam thắng nghẹt thở trước Đài Loan, hay Rooney đã chính thức đi vào lịch sử bóng đá Anh là những tin chính sáng 09/09- Theo tin moi 24h

Adnan Januzaj tỏa sáng trong trận ra mắt Dortmund. Trong một trận đấu giao hữu mới nhất của Borussia Dortmund, tài năng trẻ của Man Utd mới được cho đội bóng vùng Ruhr mượn, Adnan Januzaj đã lập công ngay trận đấu đầu tiên ra mắt.
roo3
Januzaj lập công cho Dortmund
Nga thắp sáng cửa đi tiếp tại VL EURO 2016. Với chiến thắng 7-0 trước đội bóng nhỏ bé Lichtenstein, Nga đang tràn trề cơ hội đi tiếp. Có được 14 điểm sau 8 trận đấu, đội bóng xứ sở Bạch dương đang tạm xếp thứ 2 với khoảng cách lần lượt là 2 điểm và 3 điểm với Thụy Điển và Montenegro.
Marin Cilic ghi tên mình vào bán kết US Open. Nhà ĐKVĐ của giải Mỹ mở rộng đã trở thành tay vợt đầu tiên điền tên mình vào trận bán kết US Open 2015. Sau gần 4 giờ tranh tài, tay vợt người Croatia đã đánh bại Jo-Wilfried Tsonga sau 5 set với các tỷ số 6-4, 6-4, 3-6, 6-7 và 6-4.
roo2
ĐT Việt Nam nhọc nhằn vượt qua Đài Loan 2-1
ĐT Việt Nam thắng kịch tính Đài Loan. Chơi có phần lép vế so với đối thủ yếu Đài Loan, nhưng một chút may mắn cùng với sự tỏa sáng của các cá nhân, ĐT Việt Nam đã vượt qua đối thủ Đài Loan 2-1 để giành 3 điểm đầu tiên của bảng F, vòng loại World Cup 2018. Hai đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam là Iraq và Thái Lan.
Pique xin rút lui khỏi ĐT Tây Ban Nha. Tờ báo Sport của Tây Ban Nha đưa tin, sau thất bại ê chề của Tây Ban Nha tại World Cup 2014, trung vệ Gerrard Pique đã xin được phép giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Tuy nhiên, điều này đã không được HLV Vicente Del Bosque chấp thuận, và "ngài râu kẽm" đã thuyết phục cậu học trò tiếp tục cống hiến.
Rooney đi vào lịch sử ĐT Anh. Với pha đá phạt 11m thành công trong trận đấu với ĐT Thụy Sĩ tại Wembley, Wayne Rooney đã chính thức phá kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Bobby Charlton với 50 bàn thắng có được. Đồng thời 3 điểm có được giúp ĐT Anh duy trì được thành tích toàn thắng ở bảng đấu lên con số 8.
roo1
Wayne Rooney đã đi vào lịch sử bóng đá Anh với 50 pha lập công
 
Áo chính thức giành vé tới EURO 2016. Chiến thắng hủy diệt 4-1 của ĐT Áo trước Thụy Điển tại Friends Arena đã giúp đội bóng này chính thức ghi tên mình tới Pháp ở mùa Hè năm sau. Những người lập công cho đội bóng của HLV Marcell Koller là David Alaba, Marc Janko và 1 cú đúp của Martin Harnik.
Pedro tiết lộ nhớ Messi. Tân binh của Chelsea, Pedro Rodriguez mới đây đã chia sẻ với tờ El Pais rằng anh rất nhớ bầu không khí tại Barcelona, và đặc biệt là người đồng đội Lionel Messi. Đồng thời cầu thủ 28 tuổi này cũng tiết lộ không cảm thấy hối hận khi lựa chọn Chelsea.
Nguồn: tin tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét