LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Phan Thị Mơ: "Có phúc mới được đại gia chống lưng"

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 - Phan Thị Mơ chia sẻ về sở thích phim ảnh cũng như thẳng thắn nói về tin đồn được "đại gia chống lưng". Theo tin ngoi sao

Được khán giả biết tới khi lọt vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, nhưng sau đó chị không diễn thời trang nhiều mà chủ yếu chuyển sang đóng phim. Phim ảnh là nghề chị theo đuổi sao?
Hiện tại tôi có nhiều công việc như diễn thời trang, làm MC và đóng phim nhưng đóng phim là việc tôi thích nhất. Ai cũng có một đời nhưng đóng phim thì mình được sống với nhiều số phận, được làm mọi việc khác nhau. Phim ảnh cho tôi nhiều trải nghiệm quý mà mình không dễ có. Hơn nữa, khi làm diễn viên có sản phẩm để lại, sau này con cái cũng xem được mẹ đóng phim thế nào. Ba mẹ rất thích xem phim tôi đóng. 
Mơ
 
Tuy nhiên người đẹp đóng phim thì thường bị gắn mác “bình hoa di động”, chị có ngại khi nghe khán giả nhận xét như vây?
Đó là cụm từ mà nhiều người mẫu và Hoa hậu phải nghe khi thử sức với phim ảnh. Dù tôi không có lợi thế như các diễn viên chuyên nghiệp nhưng tôi cố gắng hết mình trong mỗi vai diễn. Ví dụ, gần đây, tôi đóng phim Ngoại tình với vợ, mà phải hóa thân thành vai có 2 cuộc đời, tính cách khác hẳn nhau, tôi áp lực vô cùng. Đôi khi tôi bị lẫn lộn tâm lý giữa hai giai đoạn khác nhau nhưng rút kinh nghiệm từ những sai lầm, tôi thường dành thời gian lắng mình, sống với nhân vật trước khi đứng trước máy quay. Những giọt nước mắt mà nhân vật rơi hoàn toàn là nước mắt thật của tôi. Tôi bị ám tâm lý nhân vật, rất lâu mới thoát khỏi được.
Nhiều người đẹp than đóng phim vất vả, cát sê thấp nhưng vẫn đóng vì tiếng là diễn viên nghe sang hơn người mẫu chẳng hạn?
Đóng phim cát sê thấp là tình hình chung của phim Việt Nam. Ai đó đến với phim vì mục đích gì tôi không biết nhưng bản thân tôi đi đóng phim và nhìn thấy các anh chị khác đóng phim lâu năm thì thấy rằng đó là xuất phát từ tình yêu, lòng đam mê thật sự, chứ không còn là kiếm sống hay mưu cầu danh tiếng. Chỉ có đam mê thật sự mới vượt qua được những vất vả của nghề.
Danh hiệu top 5 hoa hậu Việt Nam 2012 hình như đã đem đến cho chị rất nhiều?
Tôi không phủ nhận được điều đó. Danh hiệu là bước đệm cho sự nghiệp của tôi, giúp tôi thuận lợi hơn trong công việc. Tôi được đóng phim cũng là nhờ mọi người biết tôi từ các cuộc thi.
DSC_0350 (Copy)
 
Công việc tốt hơn nhờ danh hiệu, còn tình yêu thì sao. Danh hiệu cũng khiến chị có nhiều đại gia săn đón?
Chuyện tình yêu là chuyện riêng tư, tôi không muốn đề cập tới. Tôi sợ cứ show off nhiều thì sóng gió nhiều.
Sau khi tham gia thi hoa hậu, chị nhanh chóng có nhà lầu, xe hơi xịn. Vì thế có nhiều tin đồn chị có đại gia chống lưng đấy?
Tin đó từ đâu vậy? Tôi nghĩ đã là con gái thì nên để cho mình có cuộc sống thoải mái. Nếu có cực thì cực cho việc mình đam mê. Đừng có bắt mình phải cố gắng cái này cái kia. Cô gái nào cũng mong mình có người yêu thương, chăm lo cho mình tốt. Hình như tôi là người khá may mắn, không phải đánh đổi để có những điều tốt đẹp. Mà thực ra, có người yêu có điều kiện tốt mà. Đâu phải ai cũng được nhận đâu. Tôi tin cuộc đời luôn có luật nhân quả. Có phước đức thì sẽ nhận được quả ngọt.
Trong tình yêu chị là người thế nào?
Tôi là cô gái thích được nuông chiều. Ví dụ, đang đi quay, tôi thích người yêu tới mua trái cây, quà bánh cho mình. Tôi đi quay khuya thì chạy tới đón. Sáng nếu được nghỉ thì đưa tôi đi làm. Trong tình yêu, tôi thích nói thẳng ra điều mình muốn. Giấu trong lòng thì mình không vui nên sẽ làm cho người yêu cũng không vui.
phan_thi_mo
 
Người yêu không làm nghệ thuật thì chắc anh ấy rất ghen với những cảnh tình cảm của chị với bạn diễn?
Tôi sẽ chọn và yêu một người tôn trọng công việc của tôi và có chút ghen tuông. Ghen ở đây là ghen đúng chứ không phải mù quáng. Tất nhiên tôi không làm thoải mái mà không để ý đến cảm xúc của người yêu. Tôi là phụ nữ khá truyền thống nên né cảnh nóng rất nhiều. Mọi người cũng không thấy tôi không chụp bikini tung lên mạng bao giờ. Tôi nghĩ để yêu nhau thì cả hai phải thấu hiểu công việc cho nhau.
Thế tin đồn phim giả tình thật với Đoàn Thanh Tài có khiến anh ấy ghen?
Tôi thân thiết với anh Tài cũng như nhiều người khác như: Nam Phong, Đoàn thanh… Tôi nghe nhiều lời đồn rồi nên không quan tâm đâu. Chúng tôi chỉ là đồng nghiệp mà thôi.
Cảm ơn chị!
Nguồn: ngoi sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét