LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Trao cơ hội qua "Những cuốn sách để đời" của Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Ngọc Hân sẽ ký tặng sách cho các bạn sinh viên và mọi người ở Hà Nội khi đóng vai trò đại sứ của dự án “Những cuốn sách đổi đời”.

Theo Tin ngoi sao

Nằm trong chuỗi hoạt động của dự án “Những cuốn sách đổi đời”, Hoa hậu Ngọc Hân là một trong những đại sứ của dự án sẽ tiếp tục việc ký tặng sách cho các bạn sinh viên và mọi người tại Hà Nội trong một không gian “Cà phê sách” vô cùng ấm cúng, sang trọng và lãng mạn với nến, hoa và hương cà phê. .
L1008349x
Ngọc Hân sẽ ký tặng sách cho các bạn sinh viên và mọi người tại Hà Nội trong dự án lần này.
Dự án “Những cuốn sách đổi đời” do Chủ Tịch Tập đoàn Cà Phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ dành cho các thanh niên Việt Nam. Trong những chương trình trước, hoạt động ký tặng sách được triển khai mang tính rộng rãi với quy mô lớn và gắn liền với các hoạt động mang tính cộng đồng.
Hiện nay, nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân tiếp tục duy trì dự án với chuỗi các hoạt động nhỏ hơn ngay tại thành phố Hà Nội trong không gian cà phê sách sang trọng S Villa mà anh làm chủ. Mỗi tuần sẽ có một nhân vật khách mời đặc biệt sẽ đến đây để giao lưu, trò chuyện và ký tặng sách cho mọi người.
Với không gian sang trọng của kiến trúc Pháp cùng với con mắt nghệ sỹ của nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân đã tạo ra một không gian văn hóa sang trọng, lãng mạn và vô cùng ấn tượng. Khi đến đây, mọi người có thể tận hưởng không gian cà phê đặc biệt, có thể cùng trò chuyện, ăn uống và cùng giao lưu với các nhân vật có tầm ảnh hưởng, để nhận những cuốn sách được ký tặng vô cùng ý nghĩa.
LCL_8059 copy
Bên cạnh Ngọc Hân, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng sẽ tham gia dự án “Những cuốn sách đổi đời”.
LCL_7976 copy
Á hậu Tú Anh.
LCL_7894 copy
LCL_7992 copy
Và nhiều người đẹp khác.
LCL_7973 copy
Đây là hoạt động ý nghĩa, có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng, hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Nguồn:Tin Tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét