LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Cung hoàng đạo của sao (Phần 39): Quang Lê chàng Bảo Bình lý trí

Sinh ngày 24/1, Quang Lê là sao nam thuộc cung Bảo Bình. Theo ngoi sao

Tính cách: Sống nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm là những điều dễ nhận thấy ở những người thuộc cung Bảo Bình. Quang Lê có lẽ cũng không ngoại lệ. Anh được biết đến là người luôn sống có nghĩa khí, hết mình vì người khác.
quangle
Sống nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm là những điều dễ nhận thấy ở những người thuộc cung Bảo Bình.
Là sao nam thuộc cung Bảo Bình, Quang Lê không chỉ quyết đoán mà còn có tinh thần, ý trí kiên định, quyết tâm cao. Khi đã đặt ra mục tiêu, nam ca sĩ nhất định sẽ thực hiện bằng được. Có lẽ đây chính là một trong những lí do giúp anh đạt được thành công ở thời điểm hiện tại.
Bảo Bình cũng có khả năng thích nghi cao, dễ dàng hòa hợp với mọi hoàn cảnh, môi trường sống. Là nam ca sĩ nổi tiếng, việc lưu diễn trong nước, quốc tế đã không còn là điều quá xa lạ với Quang Lê. Nhờ khả năng thích ứng tốt với môi trường mà anh có thể dễ dàng vượt qua, không để bị ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như lịch diễn.
Nghề nghiệp phù hợp: Bảo Bình thích hợp với những công việc cần sự tư duy mang tính phán đoán trước. Họ không thích hợp với những công việc gian khổ, nặng nhọc, địa vị thấp kém, lúc nào cũng phải nghe lời. Bảo Bình thích hợp với công việc của một nhà hòa giải viên, nhà hoạt động chính trị, nhân viên xã hội, thiết kế đồ họa... Vì vậy nếu ngày nào đó không còn là người của công chúng, Quang Lê hoàn toàn có thể thử sức với những công việc như vậy.
maxresdefault
Sự nghiệp:  Ngay từ nhỏ, Quang Lê đã được nuôi dưỡng trong tình yêu nghệ thuật của cả ba và mẹ. Với chất giọng Huế ngọt ngào sẵn có, yêu thích dòng nhạc quê hương, giản dị, mộc mạc, Quang Lê dần dần khẳng định được tài năng âm nhạc của bản thân và có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả sau nhiều năm ca hát. 
Không chỉ được yêu thích ở trong nước, Quang Lê còn là ca sĩ nổi tiếng tại thị trường hải ngoại. Các liveshow cũng như những sản phẩm âm nhạc của Quang Lê đều được khán giả nhiệt tình ủng hộ. Bên cạnh đó, anh cũng là người "đỡ đầu" cho nhiều ngôi sao nhí nổi tiếng, đặc biệt là Phương Mỹ Chi.
media-thumb1435672462
Không chỉ được yêu thích ở trong nước, Quang Lê còn là ca sĩ nổi tiếng tại thị trường hải ngoại. 
Tuy nhiên, thời gian gần đây, Quang Lê liên tiếp dính phải nhiều scandal tai tiếng, "giành gà" của Đàm Vĩnh Hưng, "lợi dụng" tên tuổi của Phương Mỹ Chi để nổi tiếng. Tuy thực hư sự việc chỉ có người trong cuộc mới rõ, Quang Lê cũng từng lên tiếng giải thích nhưng điều không thể phủ nhận là danh tiếng của anh bị ảnh hưởng ít nhiều.
Tình yêu: Bảo Bình khá lý trí và lạnh lùng khi yêu. Họ không để cảm xúc chi phối quá nhiều hay yêu đương theo cách mù quáng, xa rời thực tế. Chàng ca sĩ "Gõ cửa trái tim" từng giận dữ đuổi bạn gái khỏi nhà khi phát hiện cô lả lơi với người đàn ông khác qua điện thoại. Chính vì kỷ niệm cay đắng này, anh không còn niềm tin vào những phụ nữ đẹp.
Là người của công chúng nhưng Quang Lê khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Khi được hỏi về "một nửa" của mình, anh hài hước chia sẻ: "Vì khán giả ái mộ và thương yêu tôi sẽ luôn mong muốn tôi độc thân. Việc có người yêu thì chỉ nên mình tôi biết thôi, còn trước mắt khán giả tôi vẫn luôn là người độc thân".
quang-le-saoonline
Là người của công chúng nhưng Quang Lê khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. 
Dù dính tin đồn tình cảm với nữ ca sĩ Ánh Minh, hai người cũng khá thân thiết khi cùng hoạt động tại thị trường hải ngoại nhưng Quang Lê vẫn chưa một lần lên tiếng thừa nhận về mối quan hệ này. Cả hai vẫn coi nhau như bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Nhiều khán giả, fans hâm mộ vẫn luôn mong anh sớm tìm được "một nửa" tri kỷ để có hạnh phúc trọn vẹn hơn.
Chòm sao: Sao Thổ và sao Thiên vương.
Đá tượng trưng: Thạch anh tím, ngọc bích, topaze hồng, và moonstone, hổ phách, mã não, khoáng ziricon, saphire xanh thẫm trong suốt, ngọc thạch lựu.
Con số may mắn: Số 2, 3 , 4, 7 và 8.
Màu sắc phù hợp: Xanh lá cây (xanh lục nhạt), đen, xanh da trời, xanh lơ, ngọc lam.
Hoa tượng trưng: Cây họ đỗ quyên, hoa tú cầu, cây anh túc.
Động vật: Chim cú, quạ, con lươn.
Kim loại: Chì, chất phóng xạ uran .
Các cung hợp với nam Bảo Bình: Bạch Dương, Nhân Mã.
Cung không hợp với nam Bảo Bình: Sư Tử, Hổ Cáp.
Món quà yêu thích: Những món quà mang tính chất huyền bí hoặc liên quan đến nghệ thuật là món quà lý tưởng. 
Món ăn yêu thích: Bảo Bình thích những món ăn nhẹ hơi cay như đậu Hà Lan chiên, hạt bí ngô chiên hay đậu nành khô. Họ ngoài ra cũng hài lòng với các món ăn được nấu với pho mát và hạt tiêu.
Nguồn: tin ngoi sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét