LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Thanh niên đi SH mang theo súng chỉ để... phòng thân



Thấy Thuận có nhiều biểu hiện nghi vấn nên trinh sát bám theo. Khi kiểm tra, lực lượng phát hiện thanh niên này tàng trữ lượng lớn "hàng đá" cùng súng ngắn. Staples coupons               

Chiều 12/10, cơ quan điều tra Công an TP Cần Thơ tạm giam Lê Duy Thuận (36 tuổi, ngụ phường Long Hòa, quận Bình Thủy) và Đặng Đại Hồng Hiếu (19 tuổi, ngụ phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM) để điều tra về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.


Hiếu và Thuận tại cơ quan công an.

Theo cơ quan công an, chiều 9/10, các trinh sát phát hiện Thuận điều khiển xe SH lưu thông từ hướng TP HCM về TP Cần Thơ với nhiều biểu hiện nghi vấn.

Khi kiểm tra, nhà chức trách phát hiện người này đang vận chuyển 101,2 gr "hàng đá" (trị giá khoảng 250 triệu đồng). Tiếp tục khám xét trên người nghi can, các trinh sát tạm giữ khẩu súng ngắn.


Cùng lúc này, một mũi trinh sát khác của Phòng cảnh sát điều tra tội phạm Công an TP Cần Thơ đã đón lõng, bắt quả tang đàn em của Thuận là Đặng Đại Hồng Hiếu cùng tang vật gần 2 gr "hàng đá" và 7,4 triệu đồng. Tin nhanh                    

 
Số "hàng đá" và khẩu súng ngắn thu giữ trong người Thuận. Ảnh cơ quan công an cung cấp.

Thuận và Hiếu khai nhận mua ma túy đá từ TP HCM rồi mang về TP Cần Thơ chia nhỏ, bán lại kiếm lời.

Về khẩu súng, nghi can cho biết mua từ trước, mang theo bên người để phòng thân. Mỗi khi "giao dịch", anh ta thường rút súng ra để ra oai với các con nghiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét