LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Vụ đâm chết người rồi từ biệt bạn bè: Có mâu thuẫn từ trước

Người thân trong gia đình cùng bà con hàng xóm đưa tiễn anh K. về nơi an nghỉ cuối cùng.
Người thân trong gia đình cùng bà con hàng xóm đưa tiễn anh K. về nơi an nghỉ cuối cùng.
Ra đến nơi mà bủn rủn chân tay
Trước sự ra đi đột ngột của anh Lê Quang K. (SN 1998, trú tại tiểu khu Phú Mỹ, thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội), người thân và nhân dân trong khu vực vô cùng bàng hoàng, đau xót.
Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, đúng 15h chiều ngày nay (18/5) thi thể anh Lê Quang K. được người dân cũng như bạn bè, bà con hàng xóm đưa về an táng tại nghĩa trang tiểu khu Phú Mỹ.
Ngay từ đầu giờ chiều, hàng trăm người dân trong khu vực nghe tin anh K. gặp nạn đã đến nghĩa trang Phú Mỹ (nơi gia đình tổ chức tang lễ cho anh K. – PV) để gửi lời hỏi thăm, chia buồn cùng gia đình.
Chứng kiến cảnh người thân trong gia đình liên tục khóc ngất gào tên anh K., nhiều nguời trong đám tang không ai cầm được nước mắt.
Được biết, ở địa phương, gia đình anh Lê Quang K. có hoàn cảnh kinh tế không phải khá giả, học hết lớp 10 thì anh K. bỏ học giữa chừng.
Hiện trường xảy ra vụ việc.
Hiện trường xảy ra vụ việc.
Là một trong những người trực tiếp có mặt tại hiện trường sau khi anh K. bị Vũ Mạnh Hậu (SN1995, trú tại tiểu khu Phú Mỹ, TT Phú Xuyên) đâm trọng thương, chị Đỗ Thanh X. (người thân của anh K.), vẫn chưa hết bàng hoàng.
Theo lời chị X., vào khoảng 21h30 tối 17/5, khi chị cùng gia đình đang chuẩn bị đi ngủ thì nhận được tin báo, anh K. bị đâm trọng thương ở quán Internet ngoài khu phố Sổ sát với Quốc lộ 1A cũ.
Khi ra đến nơi, mọi người trong nhà bủn rủn chân tay khi thấy anh K. nằm sõng soài trên vũng máu, bất tỉnh.
Xem thêm  tin tuc viet nam                                                           

Thấy vậy, mọi người trong gia đình đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên anh K. đã tử vong.
"Trước khi bị đâm trọng thương, giữa thằng Hậu và em K. đã có to tiếng, cãi nhau ngay tại quán Internet.
Vì thằng Hậu lớn tuổi hơn và khỏe hơn, nên đã đấm em K. thâm tím mặt. Nhưng tính K. nhà tôi ngang bướng nên mặc dù bị đánh nhưng nó vẫn ở lại quán Internet.
Một lúc sau, thằng Hậu chạy về nhà lấy dao rồi quay lại quán Internet đâm em K. khiến em tôitử vong đầy oan ức", chị X. gạt ngang nước mắt nghẹn ngào chia sẻ cùng PV.
Được biết, nạn nhân và nghi phạm là người cùng xóm và chơi cùng nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây giữa anh K. và Vũ Mạnh Hậu đã nảy sinh những mâu thuẫn, xích mích trong việc chơi game và đã chửi nhau trên facebook.
Xem thêm tin hinh su                                                                 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét