LIÊN KẾT NGOÀI

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Điểm danh những người đẹp được bạn trai quỳ gối cầu hôn như MC Mai Ngọc

Cầu hôn là khoảnh khắc trang trọng và đẹp đẽ nhất trong cuộc đời mỗi người và những cô gái nhận được lời cầu hôn từ chàng trai đều vô cùng bất ngờ cùng hạnh phúc trong niềm hân hoan ấy. Vậy nhiều người đẹp Việt đã nhận được những màn cầu hôn ngọt ngào như thế nào?
BTV Mai Ngọc: Màn cầu hôn không thể lãng mạn hơn
my1
Mai Ngọc nhận được màn cầu hôn không thể ngọt ngào hơn.
"Cô gái thời tiết" Mai Ngọc không chỉ xinh đẹp mà còn là một BTV trẻ nhiều triển vọng của Đài truyền hình Việt Nam. Không chỉ có một nhan sắc rạng rỡ, căng tràn sức sống, một sự nghiệp lên như diều gặp gió, cô gái trẻ này còn có một người yêu galant và biết yêu chiều bạn gái.
Mới đây, BTV Mai Ngọc gây sốt dư luận khi cô nhận được màn cầu hôn không thể lãng mạn hơn. Nhân một chuyến đi chơi cùng bạn trai ở New York, Mỹ, Mai Ngọc đã nhận được lời cầu hôn vô cùng ngọt ngào này. Cô đã viết: "02/01/2006. Làm người yêu anh nhé... 17/05/2016. Làm Vợ anh nhé... Cuộc đời là một hành trình và trong đầy kỷ niệm là thứ chứng kiến ta trưởng thành New York, 17/05/2016".
Theo đó, trong ánh nến lung linh cùng ngàn hoa hồng thơm nồng nàn, người yêu cô quỳ gối bày tỏ tình cảm cùng mong muốn Mai Ngọc sẽ làm vợ đã khiến dư luận sôi sục. Cô đã nhận được lời chúc phúc ngọt ngào từ số đông người hâm mộ.
Tăng Thanh Hà: Hạnh phúc không nói lên lời khi được cầu hôn
my2
Tăng Thanh Hà đã bật khóc vì hạnh phúc không nói nên lời trước màn cầu hôn của Louis Nguyễn. (Ảnh chụp từ clip)
Câu chuyện tình yêu của Tăng Hà Hà và "bạch mã hoàng tử" Louis Nguyễn đã tốn biết bao giấy mực cùng bàn luận của truyền thống và dư luận. Cô cũng nhận được những lời chúc phúc của tất cả những người hâm mộ trong cuộc tình này. Nói về chuyện tình yêu của người đẹp, người ta nhớ mãi câu

chuyện cầu hôn không thể đẹp hơn của họ. chuyen cua sao cho biết

Trong chuyến du lịch đến New Zealand cùng bạn trai Louis Nguyễn, "ngọc nữ" màn ảnh Việt đã vô cùng xúc động và hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn, Louis quỳ xuống và trao cho cô chiếc nhẫn cầu hôn, khiến cho nữ diễn viên vô cùng vui sướng, nhảy cẫng lên và ôm chầm lấy anh. Đặc biệt hơn, khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong đời con gái của Tăng Thanh Hà đã được ghi lại theo kiểu phim tài liệu và phát cho bạn bè thân xem trong lễ cưới khiến cho không ít người xúc động đến rơi lệ.
khả ngân cho biết  
Xem thêm khả ngân                                                
                                               

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét